1. Thay thế khung đệm ghế lái của loại xe Honda CIVIC và Honda HR-V sản xuất năm 2022

Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai chiến dịch triệu hồi dự kiến từ ngày 05/10/2022 để thay thế khung đệm ghế lái của loại xe Honda CIVIC và Honda HR-V sản xuất năm 2022 do HVN nhập khẩu từ Thái Lan.

Mẫu xe liên quan đến đợt triệu hồi này như sau:

Chiến dịch triệu hồi được thực hiện nhằm khắc phục mối hàn trên thanh trượt điều chỉnh ghế lái. Khi xảy ra va chạm, có thể khiến ghế lái không được cố định ở đúng vị trí, dẫn tới dây đai an toàn cho người lái hoạt động không đúng mong muốn.

Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi Nhà phân phối Honda Ôtô qua thư tay/e-mail/điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của HVN.

Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn nào xảy ra trên thị trường Việt Nam do hiện tượng nêu trên, nhưng HVN cũng khuyến cáo những khách hàng có xe thuộc diện triệu hồi liên hệ tới Nhà phân phối ô tô Honda để được đặt lịch kiểm tra và thay thế khung đệm ghế lái đúng tiêu chuẩn nếu cần.

Chi phí cho việc kiểm tra, sửa chữa, thay thế các phụ tùng bị ảnh hưởng sẽ do HVN chi trả. Đối với các xe nhập khẩu qua các cơ sở nhập khẩu không chính hãng, trong trường hợp khách hàng mang xe đến các Nhà phân phối ô tô Honda, HVN vẫn sẵn sàng giúp đỡ kiểm tra các thông tin liên quan.

HVN đảm bảo rằng sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của công ty. HVN chân thành cáo lỗi cùng quý khách vì sự bất tiện liên quan đến chiến dịch triệu hồi lần này.

2. Honda Việt Nam triển khai chiến dịch triệu hồi thay thế bơm nhiên liệu cho các xe ô tô

Hà Nội, ngày 5 tháng 5 năm 2021 – Hôm nay, Công ty Honda Việt Nam (HVN) thông báo triển khai chiến dịch triệu hồi các xe: Honda CITY, Honda JAZZ, Honda HR-V, Honda CIVIC, Honda CR-V, Honda ACCORD để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu bắt đầu từ ngày 5 tháng 5 năm 2021.

 Mẫu xe liên quan đến đợt triệu hồi này như sau:

Bơm nhiên liệu được lắp trong các xe này có thể chứa cánh bơm bị lỗi, theo thời gian có thể dẫn đến tình trạng động cơ không khởi động được hoặc chết máy.

 Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn do lỗi bơm nhiên liệu nào xảy ra trên thị trường Việt Nam, nhưng chúng tôi cũng khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của mình, nhanh chóng mang xe tới Nhà phân phối ô tô Honda để được thay thế bơm nhiên liệu mới có mật độ vật liệu nằm trong tiêu chuẩn.

Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi Nhà phân phối ô tô Honda qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của HVN. Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các Nhà phân phối ô tô Honda để được kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Phụ tùng thay thế và chi phí nhân công liên quan đến việc triệu hồi này sẽ do HVN chi trả. Đối với các xe nhập khẩu qua các cơ sở nhập khẩu không chính hãng, trong trường hợp khách hàng mang xe đến các Nhà phân phối Honda, công ty vẫn sẵn sàng giúp đỡ kiểm tra các thông tin liên quan.

 HVN đảm bảo rằng sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của công ty. HVN chân thành cáo lỗi cùng quý khách vì sự bất tiện liên quan đến chiến dịch triệu hồi lần này.

3. Honda Việt Nam triển khai chiến dịch triệu hồi thay thế bơm nhiên liệu cho xe ô tô

Hà Nội, ngày 16 tháng 6 năm 2020 – Công ty Honda Việt Nam (HVN) thông báo triệu hồi các kiểu loại xe Honda CITY do HVN sản xuất, lắp ráp và Honda JAZZ, Honda HR-V, Honda CIVIC, Honda CR-V, Honda ACCORD do HVN nhập khẩu để thay thế bơm nhiên liệu. Theo đó, HVN triển khai chiến dịch triệu hồi để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu mới cho các loại xe trên kể từ ngày 16 tháng 6 năm 2020. 

Bơm nhiên liệu lắp trên các xe này có thể chứa các cánh bơm bị lỗi, trong một số trường hợp, có thể khiến cho bơm nhiên liệu bị kẹt, không cung cấp được nhiên liệu. Việc này có thể dẫn đến tình trạng động cơ không khởi động được hoặc chết máy trong khi lái xe.

Mẫu xe liên quan đến đợt triệu hồi này như sau:

Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn do lỗi bơm nhiên liệu nào xảy ra trên thị trường Việt Nam, nhưng Honda khuyến cáo khách hàng nhanh chóng mang xe tới Nhà phân phối Ô tô Honda để được thay thế bơm nhiên liệu mới.

Các chủ xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi Nhà phân phối Ô tô Honda qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của Honda. Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các Nhà phân phối Ô tô Honda để được kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Phụ tùng thay thế và chi phí nhân công liên quan đến việc triệu hồi này sẽ do HVN chi trả. Đối với các xe nhập khẩu qua các cơ sở nhập khẩu không chính hãng, trong trường hợp khách hàng mang xe đến các Nhà phân phối Ô tô Honda, công ty vẫn sẵn sàng giúp đỡ kiểm tra các thông tin liên quan.

HVN đảm bảo rằng sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của công ty. HVN chân thành cáo lỗi cùng quý khách vì sự bất tiện liên quan đến chiến dịch triệu hồi lần này.

4. Honda Việt Nam triệu hồi xe Honda Civic và CR-V để thay thế bộ thổi khí của túi khí phía trước

Hà Nội, ngày 17 tháng 10 năm 2019 – Vừa qua, Công ty Honda Việt Nam (HVN) nhận được thông báo từ công ty Honda Motor Nhật Bản việc triệu hồi liên quan đến việc kiểm tra, khắc phục lỗi của kiểu loại xe Honda Civic và CR-V do HVN sản xuất, lắp ráp. Theo đó, HVN triển khai chiến dịch triệu hồi lại để thay thế bộ thổi khí của túi khí phía trước ghế lái và ghế phụ trên các kiểu loại xe Civic 2008 ~ 2010 và CR-V 2010.

Nguyên nhân triệu hồi là do do các xe đã hoàn thành thay thế triệu hồi ở các lần triệu hồi trước gặp tai nạn và đã đến Nhà Phân phối của Honda để thay thế túi khí được sản xuất bởi TAKATA. Vì vậy, sẽ có nguy cơ khi túi khí bị kích hoạt có thể tạo ra hiện tượng quá áp trong bộ thổi khí (do chất lượng của hạt tạo khí), làm cho bộ thổi khí bị nổ, những mảnh vỡ của vỏ bộ thổi khí bắn ra, có thể gây thương tích cho người lái và hành khách.

Tuy chưa phát sinh trường hợp mất an toàn do bộ thổi khí sau khi thay thế ở các xe này, nhưng để đảm bảo an toàn cho khách hàng, HVN cũng khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của mình, nhanh chóng mang xe tới Nhà phân phối của Honda để được thay thế bộ thổi túi khí mới, đúng tiêu chuẩn.

Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo bởi Nhà phân phối Honda Ôtô qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp với các thông tin chi tiết liên quan đến việc triệu hồi. Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các Nhà phân phối của HVN để được kiểm tra và thay thế bộ phận bị ảnh hưởng. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Chương trình được thực hiện miễn phí cho tất cả các khách hàng sử dụng xe thuộc diện triệu hồi trên toàn quốc.